xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Britney Spears bị lộ hát nhép

Theo Mi Vân (Dân Trí)

Show diễn của Britney Spears tại câu lạc bộ House of Blues (Orlando) hôm 20-5 đã thất bại thảm hại bởi sự cố kỹ thuật khiến “công chúa nhạc Pop” đã bị lộ hát nhép hai lần.

Show diễn tại Orlando là buổi diễn thứ năm trong loạt đêm diễn đánh dấu sự trở lại của Brit sau gần 3 năm vắng bóng trên sân khấu ca nhạc. Được biết, show diễn này cũng rất được mong đợi bởi số vé bán ra đã được tiêu thụ sạch từ đêm hôm trước (19-5). Các fan cũng lũ lượt kéo tới sớm, chờ đợi sự xuất hiện của Brit và không ngừng hô vang tên cô.

Cũng giống như những đêm diễn trước, Brit xuất hiện với bộ đồ khá bắt mắt, một chiếc váy cũn cỡn, chiếc áo bikini màu hồng, chiếc quần tất tả tơi và bộ tóc giả màu vàng dài thượt. Brit mở màn với ca khúc hit quen thuộc của mình Baby One More Time cùng vũ công. Buổi diễn diễn ra khá êm ấm nếu như chiếc đĩa có ghi ca khúc Do Something không “phản chủ” và vấp liên tục.

Sẽ không có vấn đề gì nếu như một số khán giả có mặt tại buổi diễn bắt đầu cảm thấy khó chịu và la hét tẩy chay Brit. Những phản ứng mạnh mẽ của khán giả cũng khiến công chúa xấu hổ, cô nàng quay lưng về phía fan và tỏ ra bối rối.

Nhưng ngay lập tức, Brit lấy lại phong độ và tiếp tục biểu diễn. Các fan yêu mến công chúa nhạc Pop tiếp tục hô vang “Britney! Britney! Britney!” để giúp cô nàng lấy lại bình tĩnh. Britney sẽ tự tin hát tiếp nếu như không tới lượt chiếc mic của cô phản chủ, vỡ tan tành.

Đến lúc này, sự phản đối của fan bắt đầu lên cao, những tiếng la hét ngày càng nhiều. Song, dường như, Brit rất có kinh nghiệm trong vụ này, cô nàng tiếp tục biểu diễn hoàn tất show diễn 14 phút của mình.

Kết thúc đêm diễn là ca khúc Toxic, Brit tỏ ra rất chuyên nghiệp, cô nàng tiến về sau cánh gà, chỉnh mic, quay lại sân khấu và bắt đầu nói: “Tôi yêu các bạn, Orlando. Cảm ơn các bạn đã có mặt ở đây. Các bạn thật tuyệt vời. Tôi yêu tất cả các bạn!”. Sau đó, cô nàng không quên gửi ngàn nụ hôn yêu thương tới tất cả các khán giả có mặt tại câu lạc bộ House of Blues (Orlando).

Tuy nhiên, những sự cố trong đêm diễn cũng không khiến các fan của Brit thất vọng. Judy Jensen (25 tuổi) cho biết: “Thật tuyệt vời khi Britney quyết định trở lại. Đây sẽ là album tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của cô ấy. Trông Brit thật dễ thương và đáng yêu”. Một fan nam cũng không tiếc lời ca ngợi Brit: “Cô ấy trông thật gợi cảm, không giống một bà mẹ hai con chút nào”.

Vào cuối tuần này, Brit sẽ tiếp tục thực hiện show diễn tại Miami.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo