xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Già ca, trẻ hát nhép

Thanh Hiệp

Trở lại sau một thời gian tạm ngưng, chương trình Vầng trăng cổ nhạc do Đài Truyền hình TPHCM tổ chức đã tái ngộ khán giả qua hai đêm 29-5 và 26-6.

Trước hết cả hai chương trình đều không có gì mới hơn việc xếp hàng đơn ca cổ, song ca cổ rồi biểu diễn trích đoạn. Hai MC NSƯT Kim Tử Long và Quế Trân cũng chỉ dừng lại ở việc giới thiệu tiết mục đơn thuần như những MC trước, trong khi khán giả mong đợi những gì mới hơn vẫn chưa thấy xảy ra.

Phần nội dung chương trình có mới chăng là các bài ca cổ... được viết mới và dành cho các giọng ca đã từng tham gia hai cuộc thi Chuông vàng vọng cổ của HTV thể hiện. Nhưng thật thất vọng khi các giọng ca trẻ (kể cả những gương mặt đã đoạt HCV triển vọng Trần Hữu Trang) lại... hát nhép.

Trong khi đó, trích đoạn Nghiệp cầm ca (đêm 29-5) do hai NSƯT Minh Vương, Cẩm Tiên hoặc bài ca cổ Lòng mẹ (do nghệ sĩ Phượng Liên, Lê Tứ ca) và Tình sử Dương Quí Phi (đêm 26-6) do NSƯT Vũ Linh, Kim Tử Long, Tú Sương thể hiện lại ca bằng giọng thật. Nghịch lý này đã làm cho Vầng trăng cổ nhạc chưa thật sự sáng qua hai chương trình tái ngộ.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo