xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Không để xảy ra tình trạng như việc thực hiện Đề án 112

T.An

(NLĐ) - Tại cuộc họp báo chiều 4-11, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Trần Quốc Toản cho biết trong phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 10-2007, Thủ tướng đã nêu một số nhiệm vụ trong thời gian sắp tới: Tiếp tục đẩy mạnh đấu tranh phòng, chống tham nhũng; cải cách hành chính; tăng cường đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng; phòng, chống dịch bệnh; khẩn trương hỗ trợ nhân dân vùng thiên tai phục hồi và ổn định đời sống; nghiêm túc triển khai các biện pháp bảo đảm an toàn giao thông.

Thủ tướng đề nghị rà soát lại khoản chi của các bộ, cũng như các dự án, chương trình mục tiêu quốc gia, không để xảy ra tình trạng như việc thực hiện Đề án 112.

Thủ tướng yêu cầu Văn phòng Chính phủ kiểm điểm trách nhiệm để xảy ra tình trạng thất thoát, tham nhũng trong việc triển khai, thực hiện Đề án 112.

Tại phiên họp này, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cho rằng cần phải nhanh chóng sửa đổi quy chế làm việc của Chính phủ, “không để tình trạng chỉ sửa một điều của Nghị định Chính phủ mà kéo dài đến 8 tháng”.

Thủ tướng cũng yêu cầu các bộ, ngành, địa phương nhanh chóng sửa đổi quy chế làm việc theo hướng hiệu lực, hiệu quả, trong sạch, vững mạnh và từng bước hiện đại hóa. Bên cạnh việc giải quyết công việc với tư cách bộ trưởng, các thành viên Chính phủ sẽ thay mặt Chính phủ giải quyết các công việc khác khi được Thủ tướng phân công.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo