Ngân hàng
24/04/2024 09:48

Techcombank Rewards: Nghịch lý rực màu khi tiêu tiền được “tặng tiền”

Chỉ cần bật tính năng Techcombank Rewards, mỗi giao dịch của khách hàng đều được tặng điểm để quy đổi thành quà tặng hoặc thành tiền

Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa công bố ra mắt chương trình tri ân tích điểm Techcombank Rewards với chủ đề "Gắn kết thêm giá trị, trải nghiệm thêm rực màu" dành tặng khách hàng trên ứng dụng ngân hàng điện tử. Theo đó, với mỗi giao dịch chi tiêu thẻ, hay chuyển khoản, giao dịch điện tử trên ngân hàng số Techcombank Mobile, khách hàng thân thiết sẽ được tích lũy điểm thưởng để quy đổi ưu đãi hấp dẫn tại hơn 200 đối tác, với hơn 300 thương hiệu tại hơn 9.000 địa điểm trên toàn Việt Nam.

Với tổng giá trị quà tặng lên đến 412 tỉ đồng, "Gắn kết thêm giá trị, trải nghiệm thêm rực màu" là chương trình ưu đãi có giá trị lớn nhất từ trước tới nay của Techcombank để tri ân hơn 13 triệu khách hàng đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng. Với phương châm "Khách hàng là trọng tâm", sự ra mắt của Techcombank Rewards thể hiện cam kết mạnh mẽ của Techcombank nhằm cộng giá trị, thêm đặc quyền và tặng tri ân đến khách hàng cho mỗi giao dịch, mọi lúc mọi nơi. Chương trình sẽ được áp dụng từ nay đến hết 31-12-2024 với các voucher để quy đổi thành quà tặng, hoặc thành tiền để sử dụng tại các đối tác liên kết của Techcombank.

Techcombank Rewards: Nghịch lý rực màu khi tiêu tiền được “tặng tiền”- Ảnh 1.

Trong giai đoạn thử nghiệm để ra mắt, chương trình tri ân khách hàng thân thiết Techcombank Rewards đã thu hút hơn 8,2 triệu hội viên tham gia và trải nghiệm các tính năng ưu việt này.

Dấu mốc giới thiệu ra mắt nền tảng khách hàng thân thiết Techcombank Rewards đã khẳng định cam kết của Techcombank nhằm tối đa hóa giá trị cho khách hàng, thông qua việc xây dựng hệ sinh thái phần thưởng và lòng trung thành hấp dẫn, ngày càng gia tăng gắn kết và nâng cao mức độ tương tác và sự gắn bó giữa với hàng triệu khách hàng của Techcombank.

"Việc ra mắt nền tảng khách hàng thân thiết Techcombank Rewards tiếp tục khẳng định cam kết của Techcombank nhằm tối đa hóa giá trị cho khách hàng. Với tầm nhìn "Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống", Techcombank Rewards được xây dựng trên nền tảng số hóa công nghệ hiện đại và thông qua việc xây dựng hệ sinh thái để mang đến nhiều giá trị cộng thêm "vượt trội hơn mỗi ngày" cho khách hàng của mình. Những giá trị, đặc quyền và cá nhân hóa từ Techcombank Rewards sẽ góp phần gia tăng gia tăng sự gắn kết, tương tác và thấu hiểu của Techcombank trong suốt hành trình tài chính và tận hưởng các giá trị cuộc sống của khách hàng cùng người thân", ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ Techcombank - chia sẻ.

Chỉ cần bật tính năng Techcombank Rewards, khách hàng sẽ được tận hưởng 5 giá trị ưu việt:

    1. Tích điểm mọi lúc, mọi nơi khi chi tiêu qua thẻ hoặc chuyển khoản qua ứng dụng Techcombank Mobile; 
    2. Tiêu tiền là "tặng tiền": Chỉ 1 điểm Techcombank Rewards cũng có thể nhận quà, đổi ưu đãi thường xuyên chỉ từ 9 điểm, linh hoạt đổi điểm thành quà tặng, hoặc thành tiền để sử dụng tại các đối tác liên kết của Techcombank;
    3Hệ sinh thái giá trị với hơn 200 đối tác, 300 thương hiệu, tại 9.000 địa điểm trên toàn quốc;
    4. Thưởng theo hạng hội viên với đặc quyền nhân thêm điểm – x2 Inspire, x3 Priority, x4 Private và các hoạt động tri ân khác, như kỷ niệm số năm gắn bó với ngân hàng và sinh nhật khách hàng;
    5. Trải nghiệm liền mạch, tiện lợi với các giải pháp thanh toán số hóa của Techcombank, cũng như trên hệ thống mạng lưới rộng khắp các đối tác.

Chi tiết thông tin chương trình Techcombank Rewards TẠI ĐÂY.

Minh Quân

Viết bình luận

Agribank đồng hành doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh trong xuất khẩu lâm – thủy sản

Agribank đồng hành doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh trong xuất khẩu lâm – thủy sản

Ngân hàng 09:26

Thực hiện chủ trương của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước về triển khai các giải pháp đồng hành tháo gỡ khó khăn cho lĩnh vực lâm, thủy sản, Agribank đã tích cực đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao cạnh tranh trong xuất khẩu lâm, thủy sản.

SLINK - Sản phẩm kết tinh từ sự thấu hiểu khách hàng và sáng tạo của con người SHB

SLINK - Sản phẩm kết tinh từ sự thấu hiểu khách hàng và sáng tạo của con người SHB

Ngân hàng 15:37

SLINK là sản phẩm đến từ ý tưởng sáng tạo, đổi mới của cán bộ nhân viên SHB qua thời gian tiếp xúc, lắng nghe ý kiến của khách hàng.

4 khoản chi nâng cấp cuộc sống, trả góp dễ dàng đến 36 tháng

4 khoản chi nâng cấp cuộc sống, trả góp dễ dàng đến 36 tháng

Ngân hàng 10:00

Các khoản chi tiêu tốn kém nhưng xứng đáng cho một cuộc sống chất lượng cao sẽ nhẹ nhàng hơn với lựa chọn trả góp trong 36 tháng bằng thẻ tín dụng VIB.

Kỹ năng quản lý tiền của người Việt trẻ chỉ đạt 52/100 điểm, đâu là bí quyết giúp con biết tự chủ tài chính?

Kỹ năng quản lý tiền của người Việt trẻ chỉ đạt 52/100 điểm, đâu là bí quyết giúp con biết tự chủ tài chính?

Ngân hàng 08:04

Trẻ em ngày nay phải đối mặt với những lựa chọn tài chính khác xa so với những gì mà các thế hệ trước đã trải qua khi ở cùng độ tuổi. Do đó, việc bố mẹ hình thành và dạy dỗ các em về tư duy quản lý tài chính từ sớm là vô cùng cần thiết.

Không cho con cầm tiền từ bé: nên hay không?

Không cho con cầm tiền từ bé: nên hay không?

Ngân hàng 13:36

Có nên cho con cầm tiền hằng ngày? Biết về tiền quá sớm có làm hư trẻ? Đó là băn khoăn của rất nhiều bà mẹ khi trên thực tế, nhiều trẻ nhỏ đã bị "lệch chuẩn" do không được định hướng đúng đắn về quản lý đồng tiền.

Bí quyết để doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Bí quyết để doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Ngân hàng 13:36

Với chủ đề “Storytelling: Chinh phục khách hàng bằng nghệ thuật kể chuyện”, chương trình đào tạo do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp cùng Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tổ chức đã cung cấp cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) nhiều kỹ năng, bí quyết để tăng cường xây dựng thương hiệu và bán hàng hiệu quả.

Vay mở rộng kinh doanh với lãi suất chỉ từ 4,99%/năm

Vay mở rộng kinh doanh với lãi suất chỉ từ 4,99%/năm

Ngân hàng 13:35

Tín dụng đang tăng tốc với nỗ lực kích cầu tiêu dùng đến từ động thái giảm mạnh lãi suất cho vay, kèm theo chương trình ưu đãi của ngân hàng thương mại.