Anh Diêu Quang Lương, chủ thuê bao 09051313XX, bức xúc cho biết, tối 25 tắt máy, sáng 26 mở kiểm tra, tài khoản bị trừ 43 nghìn đồng. Trước đó, cảm thấy tài khoản bị “hao” bất thường trong những dịp lễ tết, nên tối 25-12, anh chủ động “để ý”.
Anh Lê Anh Tuyến, chủ thuê bao 9052586XX, không sử dụng dịch vụ GPGS, cũng trừ mất gần 200 nghìn đồng trong 2 ngày qua, nhưng tổng đài lại trả lời do sử dụng dịch vụ GPGS. Vợ chồng anh Phùng Hội Nhật Trường mới sử dụng 3G, không gọi, không nghe cũng bị trừ mấy chục nghìn đồng. Thấy tài khoản hết tiền, 2 lần anh Trường nạp tiếp 20 nghìn đồng, bị trừ tiếp.
Khách hàng thay nhau trình bày bức xúc với báo chí
Đặc biệt, anh Dương Xuân Thắng, khoảng 1 triệu đồng trong tài khoản bỗng nhiên không cánh mà bay...Hàng chục khách hàng khác thấy tài khoản hết, đã nạp thêm tiền, cũng bị trừ, không dám nạp tiếp, đành “đứt liên lạc”!
Trước phản ứng của khách, nhân viên Trung tâm đã hướng dẫn khách hàng kê khai phiếu khiếu nại. Chiều cùng ngày, Trưởng bộ phận Marketing của Mobifone thừa nhận với các phóng viên, cước bị trừ như vậy là “vô lý”, công ty sẽ kiểm tra xác định nguyên nhân và sớm hồi âm khách hàng.
Tuy nhiên, đến 20h cùng ngày, nhiều khách hàng cho biết, vẫn chưa dám nạp tiền và vẫn chưa thấy Mobifone hồi âm.
Bình luận (0)