xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Tiền Giang xin đăng cai cuộc thi Miss World 2010

T.Trang – K.Long

(NLĐ) - Một lãnh đạo UBND tỉnh Tiền Giang tối 24-10 xác nhận tỉnh này vừa có văn bản trình Thủ tướng Chính phủ xin đăng cai chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2010 (Miss World 2010)

Theo vị này, cách nay hơn một tháng, sau khi bàn với Công ty RAAS và đơn vị muốn đăng cai Miss World 2010 - Công ty Du lịch Tiền Giang, tỉnh đã thống nhất kế hoạch trên. Tỉnh cũng dự kiến sẽ tổ chức cuộc thi tại cù lao Thới Sơn, huyện Châu Thành.


Trước đó, đại diện phát ngôn của UBND tỉnh Khánh Hòa, ông Huỳnh Ngọc Bông, chánh văn phòng, cho biết ông Hoàng Kiều, Tổng Giám đốc Công ty RAAS, đã gởi công văn đến UBND tỉnh này thông báo thay đổi địa điểm tổ chức chung kết Miss World 2010 tại Tiền Giang thay vì Khánh Hòa như dự định ban đầu.

img
Ông Hoàng Kiều (bìa phải) cùng bà Julia Morley (Chủ tịch cuộc thi Miss World) ký hợp đồng tổ chức chung kết
cuộc thi Miss World 2010 tại Nha Trang với sự chứng kiến của ông Lê Xuân Thân (đứng bìa trái). Ảnh: T.Trang


Theo ông Bông, trong văn bản của ông Hoàng Kiều, lý do thay đổi địa điểm vì “thực hiện mục tiêu từ thiện, cụ thể là xóa nghèo ở Tiền Giang cũng như vùng ĐBSCL trong năm 2010 của RAAS”. Ông Lê Xuân Thân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, từ chối bình luận về lý do RAAS thay đổi địa điểm tổ chức chung kết Miss World 2010. Ông Thân cho biết: “Chúng tôi không có quyền tổ chức hay không tổ chức cuộc thi này mà chỉ làm theo chỉ đạo của Chính phủ.
Đầu tuần tới, UBND tỉnh sẽ làm công văn báo cáo vụ việc đến Văn phòng Chính phủ và chờ quyết định cuối cùng”. Trong khi đó, Phòng Truyền thông Công ty RAAS khẳng định ông Hoàng Kiều hiện không ở VN và cho biết khi nào có thông tin chính thức, công ty sẽ công bố rộng rãi đến giới truyền thông.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo