Tháng lễ hội bao gồm những hoạt động kết nối các doanh nghiệp và các tổ chức trên toàn quốc tạo cơ hội kinh doanh, hợp tác phát triển; hướng về thị trường nội địa. Một số chương trình trọng điểm như đem công nghệ phẩm về nông thôn, phát triển mạng lưới phân phối ở vùng sâu – vùng xa; tháng bán hàng VN chất lượng cao tại Co.op Mart; kết nối hệ thống Co.op Food với sản phẩm nông nghiệp ở đồng bằng sông Cửu Long; 10 siêu thị trong khu kinh tế cửa khẩu Tịnh Biên đi thăm và trao đổi kinh nghiệm phân phối hàng VN. Bên cạnh đó, sẽ nghiên cứu năng lực cạnh tranh của 10 ngành công nghiệp như thủy sản, may mặc, nông sản...
Bình luận (0)